1001+ stt hay về tình yêu hạnh phúc lãng mạn và ngọt ngào nhất

Stt hay về tình yêu hạnh phúc lãng mạn và ngọt ngào nhất luôn được các bạn đọc săn đón và chia sẻ. Đặc biệt là những cặp đôi đang đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào. Tình yêu luôn là thứ tình cảm rất đỗi thiêng liêng và đáng trân trọng nhất của cuộc đời. Cùng ngẫm và trao nhau những Stt hay về tình yêu hạnh phúc đến với người ấy ngay nhé
Dưới đây là Stt hay về tình yêu hạnh phúc vô cùng lãng mạn dành tặng quý độc giả. Stt hay về tình yêu hạnh phúc luôn khiến ai nấy đọc đều đắm chìm trong men say của tình yêu. Tình yêu là sẻ chia, là yêu thương, hãy cùng gìn giữ tình yêu ấy, giữ lửa mối quan hệ ấy băng những Stt hay về tình yêu hạnh phúc sau đây nhé

Stt hay về tình yêu hạnh phúc ngắn

Những Stt hay về tình yêu hạnh phúc ngắn nhưng chứa trọn vẹn bao tâm tư tình cảm của bạn gửi đến nửa kia. Stt hay về tình yêu hạnh phúc sẽ giúp bạn bày tỏ nỗi lòng mình đến với người thương một cách chân thành nhất. Cùng đón xem ngay nhé.
1.Tôi yêu người ấy bằng thứ tình cảm chân thành nhất, chỉ cần người đó không buông tay thì dù trái đất này có ngừng quay tôi cũng không bao giờ buông tay người ấy.
2. Duyên do trời định, phận do trời tạo nhưng hạnh phúc là do chính bản thân mình tạo ra. Hãy nhớ và trân trọng điều đó nhé!
3. Em sợ quá anh ơi, chắc em phải đi khám bác sĩ thôi. Chẳng hiểu sao cả tuần qua trong đầu em chỉ luôn hiện lên hình bóng anh và tim em đập thình thịch khi nghe thấy giọng nói của anh. Chắc em yêu anh quá mất rồi
4. Em à, anh đã bị cảm nắng và bệnh đã rất nặng rồi. Liều thuốc duy nhất có thể cứu anh bây giờ là được nhìn thấy ánh mắt, nụ cười hoặc chỉ cần một tình yêu nhỏ em dành cho anh.
5. Gặp gỡ là chữ Duyên và đi qua cuộc đời nhau là Định mệnh sắp đặt. Đó là món quà ý nghĩa mà cuộc sống dành tặng cho mỗi người. Đôi khi chỉ cần nghĩ đến nó thôi cũng đủ lý do để mỉm cười.
6. Tình yêu đâu phải vì tiền Tình yêu đâu phải ngẫu nhiên mà thành Tình yêu đâu phải tranh giành Tình yêu là phải chân thành, thủy chung!
7. Chắt chiu từ những ngày xưa. Mẹ sinh anh để bây giờ cho em!
8. Anh biết, anh chỉ là anh, em cũng chỉ là em thôi nhưng chúng ta chắc chắn sẽ là của nhau
9. Hạnh phúc … không phải là được nhiều người yêu. Mà là được được một người yêu rất nhiều!
10. Thà rằng cô đơn vì không yêu ai cả…còn hơn yêu ai đó mà vẫn cô đơn.
11. Trên đời này thật ra không có người vô tâm, chỉ là tâm của họ KHÔNG HƯỚNG VỀ BẠN MÀ THÔI.
12.Có những chuyện không phải cứ cố gắng là được
13. Chẳng hạn như yêu thương một người và mong rằng nơi trái tim họ cũng có một chỗ thật ấm áp dành cho mình. những câu nói hay về tình yêu hạnh phúc
14. Tình yêu biến những điều vô nghĩa của cuộc đời thành những gì có ý nghĩa, làm cho những bất hạnh trở thành hạnh phúc.
15. Trong yêu đương cũng như ở trong giấc mộng, không có gì gọi là không thể được.
16.Hạnh phúc… không phải là được nhiều người yêu. Mà là được được một người yêu rất nhiều!
17. Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một nghìn bước, em chỉ cần bước 1 bước, 999 bước còn lại anh sẽ chạy đến cùng em
18.Yêu một người là nghĩ về người đó cuối cùng trước khi đi ngủ và nhớ về người đó đầu tiên khi tỉnh dậy.
19. Buồn cười thay! Người ta thường không trân trọng những gì mình có. Nhưng lại thích… dòm ngó những cái không thuộc về mình.
20. Anh luôn bên cạnh em và làm tất cả vì em, do vậy khi gặp khó khăn gì đừng ngần ngại hãy chia sẻ nó với anh nhé. 13. Anh sẽ nắm chặt tay em để bước qua mọi sóng gió, chông gai trên cuộc đời này.
21. Có 5 nguyên tắc để hạnh phúc:
Tập tha thứ;
Bớt lo lắng linh tinh;
Sống và suy nghĩ đơn giản;
Cho đi nhiều hơn;
Không kỳ vọng quá nhiều vào điều gì đó.
22. Hạnh phúc! là cùng nhau mà cố gắng và vì nhau để thay đổi.
Mỗi ngày dành cho nhau:
Một chút quan tâm;
Một chút lo lắng;
Một hiểu sẻ chia để hiểu nhau.
23. Để đạt được cái gọi là hạnh phúc phúc cần một chút can đảm, cần 1 chút lòng tin và cần nhiều hơn sự cố gắng. Chỉ buồn là chưa cố gắng đã muốn dừng lại rồi.
24. Hạnh phúc cũng là khi ta thấy người yêu sống vui vẻ hạnh phúc bên mái ấm gia đình của họ …
25. Hạnh phúc là? thân đứa nào đứa đấy lo. Việc đứa nào đứa đấy làm. Chỉ cần ngày qua ngày hỏi thăm nhau thôi thế là đã hạnh phúc chưa
26. Lúc nào cũng yêu thương mình.. Biết quan tâm và luôn thấu hiểu đến cảm giác của mình… Luôn lắng nghe những gì mình nói. Luôn là người đầu tiên trong lòng họ và đừng bao giờ phản bội.
27. Ở trong cái xóm nhỏ, bạn gặp được bao nhiêu người, lên thị xã, bạn gặp được bao nhiêu người, bước vào thành phố nhỏ, bạn gặp bao nhiêu người, đặt chân vào thành phố lớn, bạn gặp bao nhiêu người, khi bước chân bạn là trên mọi nẻo đường của đất nước, khi bạn không còn giới hạn trong nước, bạn sẽ gặp bao nhiêu người, duyên cũng là do người mà thôi
28. Không phải những người giàu đã hạnh phúc. Mà những người hạnh phúc giàu tình cảm và tình yêu thương con người. Nếu có điều kiện bạn hãy giúp đỡ những ng có hoàn cảnh khó khăn.
29. Hạnh phúc luôn trong tầm tay mỗi chúng ta!Hãy mang hạnh phúc đến cho người khác và bạn sẽ tìm thấy niềm hạnh phúc của chính mình!
30. Hạnh phúc là những điều giản đơn…nhưng không phải ai cũng có những điều giản đơn ấy…Đôi lúc nó là một điều bình thường của một số người…nhưng lại là mơ ước của một số khác….

Stt tình yêu hạnh phúc vk ck

Stt hay về tình yêu hạnh phúc là sợi dây kết nối vợ chồng để cùng đồng cảm, sẻ chia nhau nhiều hơn. Stt hay về tình yêu hạnh phúc sẽ giúp vợ chồng bạn hâm nóng tình cảm mặn nòng thắm thiết hơn bao giờ hết. Cùng gủi đến chồng yêu, vợ yêu những Stt hay về tình yêu hạnh phúc ngay sau đây nhé.
1. Hãy luôn nhớ rằng điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là hạnh phúc mà là sự ổn định.
2. Thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn
3. Râu tôm nấu với ruột bầu
Chồng chan vợ húp gật đầu khen ngon
4. Không có gì thật cao quý và đáng kính trọng hơn lòng chung thủy
5. Còn duyên kẻ đón người đưa,Hết duyên đi sớm về trưa mặc lòng.
6. Vợ chồng nghĩa nặng tình sâu. Thương nhau đến lúc bạc đầu còn thương
7. Sau mỗi thành công của người chồng luôn có hình bóng người vợ kề bên.
8. Một cuộc hôn nhân tốt là giữa bà vợ mù và ông chồng điếc
9. Trăm năm tình viên mãn. Bạc đầu nghĩa phu thê.
10. Không một gia đình nào là hoàn hảo… vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình… nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu
11. Nếu hai vợ chồng có chuyện bất hòa, xảy ra cãi vã.Là người vợ, hãy hết sức nhẫn nhịn vào lúc đó, bạn có thể không muốn nói chuyện, không làm việc nhà nhưng tuyệt đối không thẳng mặt cãi lại chồng mình.Chỉ một chút nóng giận có thể làm 2 người có những hành vi, câu nói gây tổn thương nghiêm trọng cho nhau.
12. Chia sẻ niềm tin với người bạn đời là một bảo đảm cho hạnh phúc.
13. Đứng bao giờ lúc nào cũng nghĩ tới sĩ diện của bản thân, nhất là trong gia đình, trong quan hệ vợ chồng mình là người vợ thì nên nhường nhịn một chút.Sĩ diện của người đàn ông rất cao, đã sống với nhau thì cần bỏ cái này sang một bên để yêu nhau, hiểu nhau.Có như vậy mới bền lâu được.Đặc biệt là trong văn hóa phương Đông..
14. Một người đàn ông có bổn phận trước tiên là che chở cho vợ mình
15. Khi yêu nhau hai người có thể rất lãng mạn, mãnh liệt, nhưng khi đã là vợ chồng chỉ cần đơn giản và thực tế thôi, chữ “yêu” bây giờ chuyển thành chữ “thương” nhiều hơn… chỉ cần “bình yêu nắm tay người đi giữa nhân gian” là đủ…
16. Chồng giận thì vợ phải lui, Chồng giận, vợ giận thì dùi nó quăng.
17. Trực giác là thứ cho người vợ biết người chồng đã làm sai ngay từ trước khi anh ta nghĩ tới việc đó (Khuyết danh)
18. Người đàn ông thành công là người kiếm được nhiều tiền hơn vợ mình có thể tiêu. Người phụ nữ thành công là người tìm ra được người đàn ông đó (Khuyết danh)
19. Hôn nhân là cuộc chiến tranh duy nhất mà bạn ngủ với kẻ thù (Khuyết danh)
20. Tôi thấu hiểu một điều, hôn nhân không tình yêu là hôn nhân không đạo đức (Lưu Hiểu Khánh)
21. Tôi nghĩ khi đến một độ tuổi nào đó, một vài người đàn ông sợ trưởng thành hơn. Có vẻ đàn ông càng già thì họ lại càng đi tìm vợ trẻ (Elizabeth Taylor).
22. Tình yêu chúng ta có trong tuổi trẻ chỉ là hời hợt so với tình yêu mà một người đàn ông già nua dành cho người vợ già của mình (Will Durant)
23. Có người nói rằng hôn nhân cản trở sự lãng mạn. Không nghi ngờ gì. Mỗi khi bạn có một cuộc lãng mạn, thế nào vợ bạn cũng sẽ can thiệp (Groucho Marx)
24. Ở Hollywood, cô dâu giữ lại bó hoa và ném chú rể đi (Groucho Marx)
25. Đằng sau mỗi người đàn ông thành công là một người phụ nữ, đằng sau nàng là vợ của anh ta (Groucho Marx)
26. Bí mật của một cuộc hôn nhân tốt đẹp là tha thứ cho bạn đời vì đã lấy mình (Sacha Guitry)
27. Một người vợ lý tưởng là người chung thủy với bạn, nhưng cố gắng trở nên quyến rũ cứ như thể nàng không chung thủy (Sacha Guitry)
28. Khi một người đàn ông trộm mất vợ của anh, không có sự trả thù nào thâm độc hơn là cứ để hắn giữ lấy nàng (Sacha Guitry)

Xem thêm:  Viết về người thân yêu nhất của em – bà ngoại

Stt hạnh phúc khi yêu anh

Stt hay về tình yêu hạnh phúc khi yêu anh như thay nỗi lòng của em gửi đến anh những tâm tư, tình cảm, sự nhớ thương chất chứa trong em. Các cô gái hãy đừng ngại bày tỏ tình cảm đến chàng nhé, hãy để Stt hay về tình yêu hạnh phúc đồng hành cùng bạn.
1.Ai cũng hỏi em rằng lí do gì em lại thích anh như vậy. Em không trả lời được, vì ngay cả chính bản thân em cũng không hiểu vì sao. Rõ ràng là nếu ai ở vị trí như em, thích 1 người đều hiểu rằng, thích hay yêu 1 ai đó đều không cần bất cứ lí do gì.
2. Khi em biết mình đã thích anh rồi, thì dù là cái tên, ánh mắt hay nụ cười…hay chỉ là cái dáng vẻ gầy còm của anh thôi…em đều thích tất. Vì đó là cái tên người em yêu, vì đó là ánh mắt biết nói, là nụ cười giết người, và là cái dáng lúc nào em cũng chỉ muốn ôm trọn lấy trong vòng tay mình của người em yêu. Em thích anh, đơn giản là vậy đấy.
3. Hạnh phúc đâu thể đếm đong
Không cần cao sang, hoa mĩ
Hạnh phúc chỉ cần giản dị
Có ai để nhớ mỗi ngày
Hạnh phúc là gì anh nhỉ?
Đôi khi em tự nhủ mình
Hạnh phúc với em vốn dĩ
Em gọi hạnh phúc là Anh
4. Em biết cuộc sống thật sự không chỉ có một màu hồng và không còn đủ chỗ để mơ mộng, nhưng yêu mà, giây phút đó lại đáng yêu quá đỗi, vậy thì một lần bỏ lại mọi hiện thực phía sau, sống trong cái màu hồng mà tình yêu mang đến, đáng để thử phải không anh?
5. Em không định nghĩa được 2 từ “Hạnh Phúc”, nên em gọi tắt đó là “Anh”…
6. Hạnh phúc xuất phát từ những điều bình thường trong cuộc sống… Có thể với nhiều người, những điều trên quá đỗi nhỏ nhặt. Nhưng với em, cảm giác có một người sẽ luôn bên mình, quan tâm đến mình và là bờ vai cho mình dựa bất cứ lúc nào… đã là điều hạnh phúc nhất rồi!
7. à, hạnh phúc của em chính là anh đấy!
8. Hạnh phúc……là trên từng con đường mình đi qua đều có tay anh nắm chặt tay em- như thể sợ rằng chỉ cần buông lơi một chút thôi là ta sẽ mất nhau vậy, dù nắng dù mưa vẫn thế, bởi anh nói sẽ chẳng ai có thể mang em đi khỏi thế giới của anh- bởi thế giới đó vốn dĩ chỉ dành cho riêng mình em.
9. Hạnh phúc của em bây giờ anh biết là gì không? Hạnh phúc của em là tình yêu của anh, là hằng ngày được nhìn thấy anh, nghe anh nói, được thấy anh cười và được ôm anh thật trong vòng tay của mình. Như vậy có được không vậy anh?
10. Nếu chỉ là một cơn gió đi ngang cuộc đời nhau thì em mong mình là một cơn gió hạnh phúc, nhưng sao em thấy hạnh phúc ấy lại quá đỗi mong manh đến vậy?
11. Anh có biết rằng những ngày tháng em yêu anh là những ngày tháng em hạnh phúc nhất, một hạnh phúc cho đến bây giờ em mới có được dù hơi muộn màng. Những giờ phút ngọt ngào, nồng nàn, say đắm khi em được ở bên anh là những giờ phút tuyệt vời nhất mà cả anh và em đều cảm nhận rằng sẽ không bao giờ có ở ai ngoài anh và em.
12. Anh – Dấu Yêu! Em vẫn biết một ngày nào đó anh sẽ bỏ quên em vào dĩ vãng và chẳng còn nhớ gì về em một người đã đi qua đời anh và cũng mang đến cho anh hạnh phúc tuy không vẹn tròn. Với riêng em được yêu anh dù tình yêu của em và anh không là vĩnh cửu nhưng em luôn trân trọng, gìn giữ vào sâu trái tim mình và mãi mãi song hành bên đời em: Hạnh Phúc Của Em Chính Là Anh đó, dấu yêu à!
13. Từng bên nhau trong một thời gian dài vượt qua bao khó khăn, vui buồn, thử thách, đến cuối con đường em đã rất hạnh phúc vì cùng anh đi hết đoạn đường còn lại. Hãy mãi là của em và bên em anh nhé.
14. Em yêu những món quà, những bức thư, những dòng tin nhắn đầy yêu thương anh tặng cho em, yêu những khi anh hãnh diện khoe em với mọi người. Em yêu những lúc anh năn nỉ em đừng giận anh nữa. Và anh biết em yêu nhất là gì không? Là anh đó!
15. Có anh ở bên em đó là điều hạnh phúc nhất mà em có. Mỉm cười nhớ đến anh là điều tuyệt vời nhất em đang làm.
16. Hạnh phúc là gì anh có hiểu không?
17. Hạnh phúc là em được ở bên anh lúc em nhớ anh.
18. Em thật sự vui và hạnh phúc với tình yêu anh dành cho em. Em khao khát và chờ mong ngày được bên anh. Em sẽ hạnh phúc bên anh. Đừng xa em nhé anh yêu!!!
19. Vẫn biết rằng yêu đơn phương một ai đó là một chuyện chẳng dễ dàng gì. Thế mà em vẫn yêu anh vì em tin rằng anh chính là định mệnh của cuộc đời em.
20. Hạnh phúc là gì anh có hay?
Hạnh phúc là khi em nghĩ về anh mọi lúc, mọi nơi
Hạnh phúc là khi em biết trái tim anh, tình cảm của anh trao em là thật… sẽ chẳng đổi thay!!!
21. Hạnh phúc là khi mắt em ngấn lệ thì anh xuất hiện ôm lấy em và nói có anh ở đây rồi…
Trên đây là những Stt hay về tình yêu hạnh phúc được tổng hợp và chọn lọc, hi vọng đã mang đến cho quý bạn đọc những phút giây thư giãn và thoải mái. Tình yêu không dễ tìm được nhau, gặp được nhau giữa bảy tỷ người đã là một điều kỳ diệu, đừng để những hiểu lầm, giận dỗi, để rồi đánh mất tình yêu ấy bạn nhé. Chúc bạn vui vẻ

Check Also

nu sinh d0181115 040156 310x165 - Mọi gia đình hạnh phúc đều tương tự nhau, nhưng mỗi gia đình bất hạnh lại có một kiểu bất hạnh riêng.

Mọi gia đình hạnh phúc đều tương tự nhau, nhưng mỗi gia đình bất hạnh lại có một kiểu bất hạnh riêng.

Mọi gia đình hạnh phúc đều tương tự nhau, nhưng mỗi gia đình bất hạnh …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *